Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

BMW ra mắt R nineT ở Đông Nam Á

Tại triển lãm Bangkok Motor Show lần thứ 35, BMW mở một gian hàng khá lớn để trưng bày những mẫu xe máy của hãng. Điều này chứng tỏ rằng hãng đang rất quan tâm tới thị trường Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Trong đó, chiếc R nineT sẽ là một trong những mẫu xe chủ lực của BMW Motorrad tại Đông Nam Á.

Để kỷ niệm 90 năm thành lập chi nhánh Motorrad, BMW đã giới thiệu chiếc mô-tô R nineT tới khách hàng tại khu vực Đông Nam Á.

R nineT được coi như là bản sản xuất hàng loạt của chiếc concept 90, được BMW phát triển với sự hợp tác từ hãng độ xe Roland Sands Design. Xe có kiểu dáng hoài cổ và được thiết kế để di chuyển trên những hành trình dài. Khung của R nineT có kết cấu dạng thép ống, cặp phuộc trước dạng up-side-down và gắp đơn phía sau.

BMW R nineT được trang bị máy 2 xi lanh nằm ngang (boxer) 1.170 cc, làm mát bằng gió và dung dịch. Khối động cơ này đem lại công suất 110 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Trong thời gian sắp tới, BMW sẽ bắt đầu phân phối chính thức R nineT tại Thái Lan, trước khi đưa chiếc xe tới những thị trường khác trong khu vực. Tại Mỹ, giá một chiếc R nineT bắt đầu từ khoảng 14.900 đô la Mỹ. Tuy nhiên do các loại thuế khác nhau được chính phủ Thái áp dụng, giá của chiếc xe tại đây được dự đoán sẽ vượt quá mức 1 triệu Baht (tương đương hơn 30.000 đô la Mỹ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét