Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Lộ diện hoàn toàn về 2015 Chevrolet Cruze

Tại Trung Quốc, Cruze mới sẽ được bán với hai phiên bản động cơ xăng khác nhau, bao gồm máy 4 xi-lanh 1.5 nạp khí tự nhiên (112 hp/146 Nm) và 1.4l tăng áp (148 hp/235 Nm). Đúng như dự đoán, cả hai động cơ này đều thuộc thế hệ ECOTEC mới, được GM công bố mới chỉ gần đây. Phụ thuộc vào từng lựa chọn động cơ, xe sẽ được trang bị số sàn 5 hoặc 6 cấp, hay hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Thế hệ thứ hai của mẫu xe sedan này vừa bị bắt gặp tại Trung Quốc mà không bị nguỵ trang bất kỳ một chi tiết nào.

So với thế hệ trước, kiểu dáng của 2015 Cruze thanh thoát và hiện đại hơn nhiều. Lưới tản nhiệt lớn của xe khá giống mẫu Chevrolet SS tại Mỹ, trong khi đèn pha lại gợi nhớ về Renault Fluence bản facelift. Ngoài đèn sương mù truyền thống, Cruze còn được trang bị thêm 2 dải đèn LED ban ngày, đem lại sự an toàn cao hơn khi lái xe.

Ở đuôi xe, cặp đèn hậu được thu gọn lại và có thiết kế góc cạnh hơn so với Cruze cũ. Trong khi đó, đèn phanh được tích hợp luôn trên cốp xe. Nội thất của 2015 Cruze sang trọng và cao cấp hơn hẳn nhờ vào việc sử dụng một loạt các chi tiết kim loại, cùng với màn hình cảm ứng lớn, da bọc màu nâu và bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng.

Theo dự đoán, 2015 Chevrolet Cruze sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Auto China 2014 vào ngày 20/4 tới ở Bắc Kinh - Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét