Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Toyota làm mới Hiace ở Australia

Những tính năng khác bao gồm đèn và còi cảnh báo chưa thắt dây an toàn, camera sau với màn hình 3.3 tích hợp vào gương hậu, đèn báo chuyển số và đèn báo chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO Mode. Xe được trang bị 2 túi khí cho người ngồi trước.

 Chiếc xe mới là bản nâng cấp (facelift) nhẹ của thế hệ hiện tại, và được bán với giá không đổi tại thị trường Úc.

So với phiên bản của các năm trước, Hiace mới có phần đầu được sửa đổi về thiết kế. Lưới tản nhiệt của xe được tạo dáng lại, tạo hình ảnh đồng nhất với các mẫu Toyota được giới thiệu gần đây. Cặp đèn pha cũng được cải tiến, với hình dáng góc cạnh hơn để phù hợp với lưới tản nhiệt mới.

Lắng nghe phản ứng từ khách hàng về một nội thất gần với xe du lịch hơn, Toyota đã trang bị cho cabin của Hiace mới bộ ghế trước ôm người hơn, cùng với vô-lăng 4 chấu tích hợp nút điều khiển, màn hình LCD hiển thị đa thông tin và hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control).

Toyota Hiace mới sẽ được bán tại Australia với 3 kiểu thân xe khác nhau và 2 phiên bản chiều dài thân xe. Động cơ và hộp số của xe vẫn giữ nguyên (xăng 2.7l VVTi, diesel 3.0l turbodiesel; số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét