Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Toyota tiếp tục nâng cấp Camry ở tại Mỹ

Dù những thông tin chi tiết chưa được công bố, nhưng theo khẳng định của ông McAllister, có thể chắc chắn rằng đợt nâng cấp này của Camry sẽ không chỉ dừng lại ở những nâng cấp ở lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước cùng các chi tiết trong nội thất. Có thể chiếc xe sẽ có một diện mạo rất khác biệt so với model chưa qua facelift. Thế hệ Camry hiện tại đã được bán từ năm 2011 và vẫn chưa có một cải tiến đáng kể nào trong 3 năm tồn tại trên thị trường.

 Dù chỉ là một đợt "facelift" giữa vòng đời, nhưng Camry sẽ được Toyota cải tiến một cách khá "mạnh tay".

Trong một bài phát biểu gần đây, ông Curt McAllister - Quản lý thông tin các sản phẩm của Toyota Bắc Mỹ cho biết model Camry được facelift sẽ "thách thức những mong đợi thông thường về một cuộc cải tiến vào giữa vòng đời xe". Theo ông McAllister, chiếc xe mới sẽ được công bố chính thức tại triển lãm ô tô New York vào này 16/4/2014 tới.

Hồi đầu năm nay, ông Kevin Hunter - điều hành studio thiết kế của Toyota tại Mỹ đã thú nhận rằng thế hệ Camry hiện tại trông lạc hậu, và Toyota cần phải tạo ra một thiết kế tốt hơn cho Camry trong tương lai. Cùng với sự hối thúc của CEO Toyota, ông Akio Toyota, có thể đợt facelift sắp tới của Camry sẽ là dấu chấm hết cho thế hệ hiện tại, và hãng sẽ giới thiệu thế hệ mới của Camry sớm hơn nhiều so với truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét