Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Năm 2015 Chevrolet Cruze có động cơ mới

Có tổng cộng 11 loại động cơ với 3 hoặc 4 xi lanh và dung tích từ 1.0 tới 1.5 lít được giới thiệu trong đợt này. GM không công bố cụ thể thông số kỹ thuật của từng động cơ, chỉ tiết lộ rằng chúng sẽ có công suất trong khoảng từ 75 tới 165 mã lực. Một số sẽ được trang bị tăng áp, trong khi số khác sẽ hỗ trợ hệ truyền động hybrid và các loại nhiên liệu khác nhau. 

GM vừa giới thiệu một loạt động cơ ECOTEC dung tích nhỏ thế hệ mới, nhiều phiên bản sẽ được sử dụng cho mẫu sedan của Chevrolet.

Được lắp ráp trên kiến trúc mô-đun, GM hứa hẹn rằng những động cơ này sẽ "đem lại tính kinh tế và độ bền tối đa". Ngoài ra, chúng còn có thể lắp cho nhiều loại xe và có chi phí sản xuất rẻ.

Động cơ ECOTEC mới của GM
Opel Adam
Phiên bản 1.0l tăng áp của dòng động cơ này đã được trang bị trên chiếc supermini Opel Adam mới, trong khi Cruze sẽ có 2 phiên bản máy khác nhau. Một trong số đó sẽ là máy 4 xi-lanh 1.4 tăng áp (148 hp/235 Nm), trong khi động cơ còn lại sẽ có dung tích 1.5l và không sử dụng tăng áp, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146 Nm.

Theo GM, thế hệ tiếp theo của Chevrolet Cruze sẽ được "thiết kế đặc biệt cho thị trường Trung Quốc" và ra mắt trong năm nay. Đây không phải là điều gì quá ngạc nhiên, khi ngay cả những hãng xe sang trọng như Audi và BMW cũng đang tập trung hướng tới thị trường đông dân nhất Thế giới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét