Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mercedes công bố về S63 AMG Coupe

Thêm tiền, khách hàng sẽ có một chiếc S63 AMG được trang bị phanh gốm-carbon, mâm 20 inch, nội thất bọc da Nappa và tay lái được vát phần dưới. Ngoài ra, một phiên bản đặc biệt mang tên Edition 1 cũng được bán trong đợt hàng đầu tiên.

Rất nhanh sau khi S-Class Coupe được giới thiệu, AMG đã tiến hành "mổ xẻ" chiếc xe nhằm khiến nó đạt được tính năng vận hành cao hơn.

Giống như đa số mẫu AMG gần đây, S63 AMG Coupe có ngoại hình không thay đổi nhiều so với S-Class Coupe. Sự khác biệt của chiếc xe chỉ nằm ở các logo, body-kit được sửa đổi một chút, ống xả kép và mâm 10 cánh 19 inch.

Xe được trang bị động cơ 5.5l V8 tăng áp kép, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 664 Nm. Bên cạnh lựa chọn hệ dẫn động bánh sau truyền thống, khách hàng có thể lựa chọn hệ dẫn động bốn bánh 4Matic. Kết hợp với hộp số thể thao 7 cấp, phiên bản dẫn động bánh sau mất 4.3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trong khi con số này trên bản 4Matic chỉ là 3.9 giây.

Bên cạnh những cải tiến ở hệ động lực, S63 AMG Coupe vẫn giữ nguyên những công nghệ hiện đại được trang bị cho toàn bộ dòng S-Class như hệ thống treo AIRMATIC hay hệ thống ổn định thân xe MAGIC BODY CONTROL.

Mercedes sẽ trưng bày S63 AMG Coupe tại triển lãm New York sắp tới. Hãng bắt đầu nhận đặt hàng phiên bản 4Matic bào tháng 4, phiên bản dẫn động bánh sau vào tháng 7 và giao xe vào tháng 12 năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét