Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Mansory lại "độ" với Rolls-Royce

Chiếc Rolls-Royce Wraith nguyên bản vốn đã có công suất lên tới 632 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Tuy nhiên, qua bàn tay của Mansory, khối động cơ V12 của xe còn đạt được sức mạnh khổng lồ hơn nữa: 730 mã lực/1000 Nm. Nhờ vậy, chiếc coupe nặng nền có thể đạt 100 km/h chỉ sau 4.4 giây và tốc độ tối đa giới hạn được nâng cao lên thành 300 km/h.

Sau khi "mổ xẻ" Bentley Flying Spur, hãng độ xe từ Đức tiếp tục nâng cấp chiếc coupe Wraith mới từ Rolls-Royce.

Tương tự như chiếc Bentley trước đó, ngoại thất của Wraith được trang bị bộ bodykit cùng với mâm đặc biệt từ Mansory. Sơn 2 tông màu của chiếc xe vẫn được giữ nguyên, nhưng đương nhiên nếu nhận được nhu cầu từ khách hàng, Mansory sẽ sẵn sàng đổi sang bất kỳ màu nào theo ý muốn.

Nột thất của xe được ốp một loại vật liệu đặc biệt, với màu xanh ngọc và các vân ánh trai hình vuông. Da chất lượng cao với những đường chỉ thêu vân hình thoi được bọc ở mọi nơi trong nội thất, ngay cả tại sàn xe. Vành tay lái cũng được cải tiến, đem lại cảm giác cầm nắm thật hơn.

Giá của chiếc Wraith được độ bởi Mansory không được công bố cụ thể, do phụ thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, chắc chắn chiếc xe sẽ có giá vượt quá 300.000 đô la Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét