Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Paul Walker bị thay thế bằng "kỹ xảo"

Universal tin rằng những "fan" của cả series phim sẽ hài lòng với quyết định này. Tuy nhiên ngay sau khi thông tin này bị lộ ra ngoài, phản ứng của dư luận đã chứng minh điều ngược lại. Họ cho rằng một khuôn mặt và giọng nói do vi tính tạo ra sẽ không thể thể hiện được cái "thần" của nhân vật Brian O'Connor do Paul Walker, từ ánh mắt, cử chỉ cho tới cả những cảnh hành động.

Công nghệ máy tính cùng những người đóng thế sẽ thay người diễn viên quá cố thực hiện nốt bộ phim Fast & Furious 7 đang quay dở.

Một nguồn tin mật trong hãng Universal Studio vừa tiết lộ rằng đoàn làm phim sẽ tuyển 4 diễn viên "với hình thể tương đương với Walker" làm nền tảng cho những chuyển động. Sau đó, kỹ xảo máy tính sẽ can thiệp để sửa lại khuôn mặt và giọng nói của những diễn viên này sao cho giống Paul Walker.

Cody Walker (phải), em trai ruột của Paul Walker
Trước đây đã từng có thông tin rằng vai diễn Brian O'Connor sẽ do Cody Walker - em trai của Paul Walker thủ vai, do anh có khuôn mặt cực kỳ giống với người anh của mình. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà Universal lại không chọn giải pháp này. Ngoài ra, một phương án khả thi khác đó là viết lại kịch bản để nhân vật Brian rời khỏi phim, vì giờ đây anh đã trở thành một người cha và không thể mạo hiểm cuộc sống vào những phi vụ mạo hiểm như trước nữa.

Phần 7 của bộ phim Fast & Furious vẫn giữ nguyên ngày công chiếu 10/4/2015, sau khi được đổi từ 11/7/2014 bởi cái chết của Paul Walker

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét