Ngoài ra, chiếc xe thử nghiệm còn có gắp sau dạng kép, cùng với khoảng hành trình của giảm xóc sau khá lớn, bình xăng nhỏ cùng với lốp dùng để đi trong phố. Dự kiến khi được bán ra, Scrambler sẽ có cặp vành nan đi kèm với lốp gai, phục vụ cho đặc tính địa hình của chiếc xe. Động cơ được sử dụng trên bản thử nghiệm có vẻ như được lấy từ dòng Monster và làm mát bằng gió. Ngoài ra, phuộc trước của xe cũng giống như Monster.
Chiếc xe sẽ là "sự hồi sinh" của dòng Ducati Scrambler trong quá khứ.
Được sản xuất từ năm 1962 tới 1974, Ducati Scrambler là dòng xe scrambler đa dụng giá rẻ, được trang bị động cơ xi lanh đơn, với dung tích từ 250 tới 450 cc. Chiếc Scrambler hiện đại của Ducati được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe tương tự nhưng có giá rẻ hơn tới từ Nhật.
Như phần lớn các mẫu xe thử nghiệm khác, chiếc Scrambler bị chụp hình lại trên đường bị nguỵ trang hình dáng rất kỹ, với các lớp băng dính chằng chịt và đầu đèn "lấy tạm" từ chiếc Streetfighter. Tuy nhiên, chắc chắn chiếc xe sẽ có tay lái cao hơn hẳn so với các mẫu Ducati khác, tạo tư thế ngồi
thoải mái và giúp người lái điều khiển dễ dàng trên các con đường xấu.
Được ra mắt chính thức tại triển lãm xe máy EICMA, Ý vào cuối năm nay. Để thành công, Ducati cần phải bán Scrambler với giá dưới 10.000 đô la Mỹ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét