Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Porsche "mới tinh" có giá chỉ từ 2.650 Euro

Cả 3 mẫu xe đều có thiết kế khung gợi nhớ tới những chiếc ô tô thể thao của Porsche, cùng với một nhãn chống trộm nằm dưới lớp sơn. Mỗi nhãn này mang một mã số đặc biệt, có thể được dùng để thông báo online trong trường hợp xe bị ăn cắp. Ngoài ra, chủ xe cũng có thể theo dõi vị trí của xe qua một app trên iPhone.

Dù chỉ là xe đạp, nhưng những chiếc xe này đều được thiết kế và chế tác theo đúng đẳng cấp của Porsche.

Mẫu xe rẻ nhất trong bộ ba là Porsche Bike, được thiết kế dành riêng cho việc di chuyển trong phố. Chiếc xe được trang bị phanh đĩa MT26 từ hãng Magura và bộ số 8 cấp Shimano Alfine. Giá của Bike là 2650 Euro (tương đương 3465 USD).

Tiếp theo là mẫu xe địa hình Porsche Bike RX, được trang bị bộ số 20 (!) cấp, cùng với lốp gai bọc quanh vành đường kính 27,5 inch và phanh đĩa ở cả 2 bánh. Tuy nhiên, chiếc xe này còn được trang bị khung siêu nhẹ từ sợi carbon và hệ thống treo khí của DT Swiss, đem lại khả năng điều khiển vượt trội qua các địa hình khó khăn. Đương nhiên với những trang bị như vậy, Bike RX có giá không rẻ. Tại Đức, nó được bán với giá 4800 Euro (6600 USD).

Tuy nhiên, RX vẫn không đắt bằng mẫu RS, với giá lên tới 5900 Euro (8110 USD). Với số tiền này, khách hàng sẽ có được một mẫu xe siêu nhẹ, với tổng trọng lượng chỉ có 9 kg và được chế tác theo công nghệ cao cấp nhất.

Những chiếc xe đạp của Porsche sẽ được bán với 3 kích cỡ S, M, L khác nhau, phù hợp với thể trạng từng người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét